Chiến Thần Dota tiêp tục lấy đề tài Dota2 rất hấp dẫn, game do VTC phát hành đã chính thức mở cửa Open Beta vào lúc 10h ngày 18/1/2016. Tuy mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng phủ sóng toàn cộng đồng game , và đang trở thành trào lưu mobile của giới trẻ.

Một số thông tin chính :
Tên game: Chiến Thần Dota.
Thể loại: gMO.
Nhà phát hành: VTC.
Hỗ trợ dòng máy: Android, iOS.
Đánh giá game: A.
Những trận cuồng chiến sinh tử với những hero huyền thoại, cảm giác sôi động nghẹt thở khi công thành đánh trụ, thể hiện tài trí mưu lược đỉnh cao với đấu trường online thời gian thực,… sẽ có trong Chiến Thần Dota.


Hệ thống tướng trong game rất đa dạng, bạn sẽ gặp lại những nhân vật tướng nổi tiếng như Terrorblade, Lina, Sven, Sandking…họ có nhưng thuộc tính như Trí, Mẫn, Lực hay các bộ kỹ năng.
Lối chơi ARPG cho phép người chơi điều khiển các tướng, với 3 tướng trong đội hình, bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các tướng. các kỹ năng trong mỗi nhân vật cần bạn phải xử lý linh hoạt khéo léo. Nhiệm vụ của bạn cần vượt qua các ải để tích lũy kinh nghiệm, thu thập những trang bị, vật phẩm nâng cấp cho tướng của mình.

Đồ họa Unity 3D hiện đại, được thiết kế chi tiết với chiều sâu độc đáo, tạo hình các tướng trong game đi theo hướng Chibi hóa rất dễ thương song vẫn giữ lại được những đặc điểm vốn có của các tướng trong Dota mà fan có thể dễ dàng nhận ra.

Khi tải game về, người chơi sẽ được tham gia các hoạt động như hoạt động PvP, Vượt tháp, Khiêu chiến, Boss Thế Giới khác, và đặc biệt là bảo vệ tháp tự đã từng có trong Dota 2 lừng danh. Trải nghiệm
Chiến Thần Dotađặc săc, thế giới Dota trên mobile không thua kém gì so với trên bản PC.
Nhanh tay tải game về máy và bắt đầu chinh phục thử thách.
Tải bản mới nhất ngày 29 tháng 9 2016

Download (android)
Download (iOS)

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Chiến Thần Dota miễn phí cho Android và iOS
Lê Văn Nam [Admin]
lúc 07:44 29 tháng 9, 2016
game rất hay